i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Monday, April 09, 2007
bears.

Here we go. The last week of this schoolyear is here. Yikes! Hmm let's see... I have one Stat final exam, one final video(which is sooo not easy), one drama script, one introre exercise and a research proposal left on my back. Did I forget anything? My oh my... Lord help me. Sobrang ayoko na muna mag-aral eh. Im tired. hehe. Comm Arts is tiring. hahaha...

Okay. Kwento na lang muna..

I have a new teddy bear. His name's Dylan! I got him from my Tita. He's so cute. Finally, may kapatid na si Rev(who I'm missin btw). Hawig kasi sila eh. haha.

Nikki our puppy is growing na! hehe. She's getting bigger ang longer. Unruly pa rin ang buhok niya as always, and she still reminds me of teddy bears. :) Kaso minsan pala, napagkakamalan ko siyang lalaki. Ay, at mukhang namamayat din ata siya. tsk tsk..

Vidprod shoot pushed through last Saturday. Jave was the leading character. harhar! Byebye shyness! I'm so touched by his support. Thank you po! Love u! :) Danika, lolo adi and tarcy were also there. Nakakatawa si Lolo kasi dalawa yung role niya. So we had to dress him up with shades and a cap para hindi halata. hehe. Si Dexsad kasi eh, di makapunta kasi walang tubig sa kanila. Di tuloy siya makaligo. haha

Ang nakakabadtrip lng these past few days eh si mama. Lagi ba naman kasi akong inaaway at binabara. Rawr. Kahit magpaka-sweet ka na at bigyan siya ng stuff or offeran ng sumthin, babarahin ka pa rin. Haller nmn. At masyado pa niya akong dinudutdot about faith issues. Haaay nku! I know my faith and beliefs. Yung pangungulit pa nga niya ang nagtutulak sakin na wag gawin ang mga bagay bagay eh. Argg.


Napakainit mga kaibigan! Sobra. Kahapon tuloy napabili ako ng Strawberry shake dahil sa uhaw. Ang bait nga nung tindera kasi binigyan niya ako ng free pearls. haha! 5pesos din yun! :)

Gusto ko magswimming! Well, tehcnically hindi pa ako super marunong magswimming pero you know what I mean. Gusto ko mag-outing. Whatever! haha.


You say... (0)

Post a Comment

go back home