i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Tuesday, November 21, 2006
lamok lamok!

things to remember:

* ang ganda ng uste! ang sarap magpicture doon lalo na pag gabi! maraming maraming salamat kay jave sa pagsama sa aking night photography travels. wala akong masabi! ang saya sa uste, maluwang! hindi katulad sa dlsu na masikip ang mundo! hehehe. =P

* andun na naman yung tindahan of sweets, delicacies etc sa may skul. ang sarap sarap ng mga tinda nila! yema, crinkles, lengua de gato, banana chips, fish crackers, shing-a-ling, polvoron, lahat na!!!! yummiyumyum.

* nga pala, iaadvertise ko yung breaded isaw dun sa may estrada! for 5php bawat tuhog, masarap na, mura pa!

* nakapag-enrollment na kami para sa next term. chosko! mas mahirap na buhay ba iyon? sana hindi naman.

* nairaos ang debut ni danika, nagawa ko ang script at nakarating ako ng on time pa rin naman kahit na nagka-sira sira na naman ang plano dahil naiwan ko ang susi ko sa bahay. napa-impromptu duet nga pala kami ni dexsad ng crazy4u. hehe

* dapat ko nang tapusin ang pagbabasa ng Like Water for Chocolate.

* try not to think too much about fotocam lest you end up crazy.

* weirdly, ngayon na lang ako ulit nakapagpuyat in a long time. i ususally end up sleeping early and doing things in the morning na eh. naku... haha. that explains my ym absences in the evenings. =p

* may dvd na ko ng High School Musical at John Tucker Must Die! bwahahahaha... tska nagpapakabangag sa Spongebob na pinahiram ni dexsad. Pati pala yung romantic ekek movies marathon ko di pa tapos. naku. tska yung isa pang dvd ni jave. nyay! buti pa yung Finding Nemo napanuod ko na! hahahaha... so many dvds so little time! crap.

* ang ganda ng weather! maaraw na hindi todo mainit. mahangin pa nga pag hapon eh. tapos pag gabi, medyo malamig na! asteeeg.... nakikita ko na din ulit ang constellation ko sa sky! haha.

*andaming lamok sa paligid! raaaarrrrr!


You say... (1)
from Blogger Maple:

wahaha.. alam ko yung breaded isaw... kumain kami nun ni amy nung nagpunta kaming becky's kitcheb.. masarap nga! :)

10:26 PM

 

Post a Comment

go back home