i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Friday, October 06, 2006
bagyo at red horse

i had the freakiest dream last night! my father was trying to kill me daw! shet! ang saya naman diba? naku naku. and take note, gaganti daw ako at baka unahan ko pa siya. wahahahha. what a pretty f*cked up dream.

yeah i haven't been blogging in a while, but because of many reasons.
a.) bumagyo at nagkabrownout ergo, no internet for me
b.) sobrang tumatalab na ang mga virus ng pc namin at ayaw ng gumana ng mouse. huhuhu
c.) andami kong ginagawaaaaaaaaa. . . . .as in

got it? good. haha.

pagod ka na ba? problemado o di kaya ay simple stressed out?
may bago na kong solusyon diyan!

ano? . . .

ano? . . .


ano pa, edi isang bote ng red horse!
joke lang po! wahahahahahahah. . . .


random:
* i hate milenyo! di ako nakapunta sa debut ni jackie.. #!*^$@
* pag nakita ko ulit yung lalaking yun, susunugin ko siya. mukha ba kong pick up girl? anak ng! . . . sheet. hahaha
* salamat sa lahat ng tumulong sakin na matapos ang first FOTOCAM exercise ko. lalung lalo na kay jave na nagmistulang PA ko pa. hehehe. tenchu so mats! (sali n tyo sa fun run or alay lakad next tym haha)
* maple, buti naman at buhay ka pa. umiwas sa apoy ayt? =P
*sana magkasya sakin ang gown/dress ni keithleen na susuotin ko sa Forte mamaya. (Lord help me.)

o siya, yun lang muna. God bless us all. huhuhu... ^_^


You say... (4)
from Blogger Maple:

yeah! buhay pa ako! hahaha! oo lecheng milenyo yan oh! at c'mon naman kasi, pag nasuot ka tlga ng ganong palda, mgtaka ka nlng pag alang pumansin syo... wehehe. peace! :)

10:05 PM

 
from Blogger My Pink Office:

wahahahaha...

tatawa na lang ako. =D

next time,magbabaonakong baril. =P

8:39 PM

 
from Blogger Niko Batallones:

Saka bazooka na din, Ariane.

Sa susunod kasama mo na si Mang Jack, sa harap ni Atty Caraan, possibly with Brother Armin pa. Sayang ang scholarship - este, miles! Haha

8:01 PM

 
from Blogger My Pink Office:

nice one niko. hahaha..

cge, magdadala ako ng Lasallian bodyguards ko next time! =P

8:00 AM

 

Post a Comment

go back home