i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Tuesday, September 19, 2006
sori na nga daw eh

I've been meaning to post an update for ages, but I'm not sure why I hadn't been able to do so. Well anyways... Ayun! I survived my first week of majors! Yahoo. Umpisa pa lang 'to at mahaba-haba pa ang bubunuin ko bago ako makakahinga nang maigi talaga. Lord help me!
***

I've finally composed a song. I mean, matino na siya, I think. And hindi na siya sad tulad nung isa. Hahaha.
***

Got to chance to bond with an old friend of mine and masasabi ko namang namiss ko siya talaga. Pero of course the situations are different. Pero ok naman ah. All is good. :)
***

Nasabi ko na din sa wakas. Nasabi ko na, na hindi nakakatuwang sa kausap mo lang umiikot ang usapan at ang mundo, na hindi masayang nakikinig ka sa mga kwento niya pero siya hindi nakikinig sa mga kwento mo. Hindi rin maganda sa pakiramdam na para kang kumakausap sa hangin palagi. Kung pwede lang sana na ang pagtrato mo sakin ay tulad din ng pagtrato ko sayo. Oo nasabi ko na sa wakas. Pero may epekto ba yun?

Oo, humingi na siya ng tawad. Ayos na ko dun! At mabuting alam na niya ngayon. Prens na ulit! haha.
***

This is for those who are naive. You hear us go on and on about the petty things that happen in our lives but you don't realize that all this time, it was you who would make all these pettiness wothless because it's you who would make our lives meaningful. It's you who would make everything meaningful. It's you all along.
***

Para sa mga sabaw na sa buhay, huminto muna sandali at huminga nang malalim, sabay sigaw ng... PAKSHEEEeeeeeEEEEeeeeTttt! ! ! ! pramis, garantisadong gagaan ang pakiramdam ninyo.
***

ayos!


You say... (5)
from Anonymous Anonymous:

Thank you!
[url=http://hyndwyna.com/knis/eeqj.html]My homepage[/url] | [url=http://xwjmjzpm.com/kzeu/xjgg.html]Cool site[/url]

2:07 AM

 
from Anonymous Anonymous:

Thank you!
My homepage | Please visit

2:07 AM

 
from Anonymous Anonymous:

Good design!
http://hyndwyna.com/knis/eeqj.html | http://sywhzszw.com/euml/iviw.html

2:10 AM

 
from Blogger MIGGY:

paksheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeet! ahahaha.

10:31 PM

 
from Blogger My Pink Office:

oo tama miggy.. laskasan mo pa!!!! hahaha... =P

10:38 PM

 

Post a Comment

go back home