i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Tuesday, July 11, 2006
tumawa ka naman!

it's been a long time since i've last had a R E A L good laugh.

kanina, habang nasa yellowcab, sa sobrang kakatawa, naiyak ako!.. hehe..
ganun talaga ako pag sobrang natatawa na. napapaiyak!.. though bihira lang mangyari yun. especially lately.(naalala ko tuloy si dexsad bigla) ewan, nakakamiss matawa ng sobra. tska c martin din na-miss ko. super napapatawa nya ko eh. aww.

well anyway. natawa ako ng sobra! yung tipong hinanap ko na yung panyo ko para magpunas ng luha! takang-taka naman yung mga guys kung bakit ako naiyak sa kakatawa.

kami na lang ni kizia ang nakakaalam nun! *sniggers* + *evil laugh*

well. asteg na kasama ang mga ECE na yun! haha. ang kukulit ng lahi!

masarap tumawa. parang nawawala yung mga problema sandali. parang lumabas lahat ng sama ng loob ko at pagod. nagulat ako kasi naalala kong ganun nga pala ang tumawa. yung tipo ng tawang bukal sa loob. totoo at sincere! hehe.


even my soul seemed happy at that time. . .

yun lang.


kaya guys, don't forget to laugh.. it's good for you.


happy birthday gio! salamat.


You say... (0)

Post a Comment

go back home