i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Monday, July 17, 2006
surf dance

sunday
  • feeling ko lalagnatin ako pero salamat na lang sa magic Biogesic ni Ate Clarence, hindi ito natuloy! yehey.
  • mtv shoot para sa requirement in FILIPI2 with clrnce,kizia,jana,toni at francis
  • what did we do? namasyal. hahaha.. at nagsaya!
  • pero take note. kapag ang mga tao ay may limitadong budget, kailangang mag-isip ng mabuti para ma-maximize ang fun at enjoyment!
  • kami ay kumain sa mcdo at kumain din sa jollibee (o db!)
  • nag-bike sa may ccp!
  • nag-window shopping sa starcity.. bumili ako ng earrings! yey.
  • nag-videoke este nagwala sa harap ng maraming tao.pati si toni kumanta ha!
  • si clarence, jana, francis at ako ay sumakay sa pinakabagong ride ng Star City ang SURF DANCE! aba aba. "sulit na sulit to" ika nga ni jana.. matagal yung ride at nakakawindang. para kang nilagay sa isang giant "halo-halo" machine.. as in yun, ang magaganap sa mga lamang-loob mo talagang maghahalu-halo sila! tanungin nyo na lang si Francis na salamat sa Diyos ay di natuloy ang pagsuka. hihihi. =P
  • 60php yung ride... trenta lang ang bayad pero dun ka sa gilid sasabit! piso pero ikaw yung papalit sa manequin na nakadapa sa may taas. harharhar!
  • plus acting acting sa may dorm ni clrnce.. hihihi.
  • kinabit ko yung mga glow in the dark stars sa dingding
  • bumili ng chocolait bago sumakay ng bus.
  • nagtulug-tulugan at tinakpan ang mukha kasi freaky yung katabi ko sa bus
  • umuwi.nagpahinga.tas nagsimba.
  • bow!


You say... (2)
from Blogger Niko Batallones:

Window shopping pa tawag nyo dun, eh nakabili ka naman. Hahahaha.

Di kita nahagilap kanina! Weird.

8:41 PM

 
from Blogger Maple:

waw.. gusto ko rin itry un! bwahaha! para masuka nman ako! hehehe!

11:15 AM

 

Post a Comment

go back home