i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Friday, July 28, 2006
a pain in the butt called online enrollment

Naiinis na ako.


Ang hirap pigilan ang sarili.


Mahirap na maupo na lamanag habang nakatulala sa isang madilim na hinaharap na puno ng pait.


Wala kang magawa kundi maghintay sa sandaling iyong pinakaaasam.


Pero wala namang nangayayari.


Wala namang pagbabago.


Kung pwede lang sumigaw, magpumiglas, magwala!


Ayan na..


Sasabog na..


Umiwas kayo kung ayaw niyong masaktan.


3....



2...



1..



0.



K A B O O O O M ! ! !




Pakshet! Ang hirap mag-enroll! Bakit ganitoooo!.. huhuhu.. ayoko na. kaya nga ba hindi ako gumawa ng sked ng maaga dahil alam kong hindi naman masusunod!!!! Sarado na yung ibang slots. Grrrrr. . . Lecheng system yan! Puro hang! DUH! Stupid online enrollment na palpak! Ano na mangyayari?!! Terror profs here I come!... Waaaaaaahhh... Pag ako may binagsak na kahit isang subject lang, lilipat na lang ako ng school. UP HERE I COME! hahaha... itutuloy ko na lang yung dream ko dati na mag-UP! Grrrr... talaga. Naiinis na ako! Ano ba yan!.... This better work soon or else, ibabalibag ko sa LRT tong PC ng Gox. bwahahahaha... I AM SO FRUSTRATED AND PISSED! Forget the evil tindera, this gets the cake in pissing me off the most! SheeEeeet!


You say... (2)
from Blogger Astrid:

believe me mas masama sa up... isang linggong pipila... dlsu ka na lng! haha sabi ko nga nung nag-enroll ako kpg d ako nakapgenroll that week lilipat akong dlsu hahahah

11:30 PM

 
from Blogger My Pink Office:

sa enrollment, alam ko nmng mejo pinagpala n kmi sa online. pero pag minalas-malas ka nga lang talaga, eh aabutin ka ng siyam siyam. hihi..

lilipat lng nmn ako pag may binagsak ako eh. hehe.. God I hope wala! :P

nga pala. ayan nagkita n din tayo at last! whahahaha..

11:53 PM

 

Post a Comment

go back home