i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Sunday, July 09, 2006
kaunting pahapyaw lamang

andami kong gustong ikwento pero sa sobrang dami hindi ko maisip kung saan ko sisimulan. marami rami din akong tinayp pero binura ko din agad. bad trip! ^_^

kwento ko na lang ang kahapon.

tumungo ako sa church dito sa may samen upang gawin ang Church Service namen. nagkita kami ni jp doon at hinanap kung saan naroon ang photo shoot sana na ginagawa. pinuntahan na nga namin ang bahay ni kuya mark(yung in charge samen) para tanungin kung tuloy ba talaga. nalaman na lang namen na hindi na pala. na-move pala ang sked kasi nga daw maulan ang panahon at nagrereklamo ang mga "manananggal" ng simbahan. hehehehe. . . tapos napadpad kami ng sm. sinamahan ko siyang bumili ng long-sleeved polo para sa debut khapon din. grabeeeeh! talaga nga palang vain na rin ang mga lalaki ngayon. hehehe.. libutin ba nmn namin ang buong sm southmall at wala pa ring napili kahit isa! waw! kaya tumungo kami ng alabang town center! hehehe.. ayun sa wakas may napili din! at i agree kasi gusto ko din yung napili nya! tas bumili ako ng pambalot para sa gift na hindi ko pa alam kung meron ako.haha. ah basta. ang kulit ng shopping experience with jp! kapagod pero dahil ako ay taong masaya kahit palakad-lakad lng. ayos! masaya mag-polo hunting! dami ko pa na-realize along the way. ^_^ share ko lng pla, na ang lakas ng ulan non! grabe! nawindang yung payong ko. hihi..

tapos sa debut. ayun. masaya. hehe. nakakatawa ang mga hirit ni darren as usual.(dahil xa ang naghost) at nakakatuwa ding manuod ng mga taong sumasayaw. got home at around 11 or 12 na ata. and the best part is, i had to wake up at 4am kinabukasan para sa powerbooks shoot sa greenbelt! gudluck nmn diba? hehe.. pero nakipag-debate pa kasi ako kay jave tungkol sa kahalagahan ng media at ang halaga ng comm arts kaya na-late pa ko ng tulog!hehe..

o ayan, kanina na toh...
sinamahan ako ni mama sa shoot kasi gusto dw niya manuod. though one shot lng nmn tlga kanina. nakakatawa kasi napagkamalan pa kong staff ng powerbooks nung manager dahil sa shirt na suot ko(uniform nila). at sa shoot. napagtanto kong dapat ko palang praktisin ang pagngiti on cue!hehehehe... mirror here i come! i luv hosting!(btw ang saya nung ECES event nung friday)

on the way pauwi, simahan ko si mama sa palengke. naku! sanay nmn ako pumunta doon. pero kanina ko lang narelaize ang masklap na sinasapit ng mga isda!! lalo na yung mga tilapia! buhay pa sila!!! tapos maya maya ay ilalagay na sa table para idisplay sa mga bibili. chosko! eh kitang kita ko yung paghihikahos nila. trying so hard to grasp for air. with their gills slowly moving up and down.. and their mouths, as if trying to whisper their last words. huhuhu. tapos habang iniisip ko yang mga yan.... biglang TUMALON yung dalawang isda! hehehehe.. nalaglag tuloy sila sa sahig. ayan kasi! ang likot eh. wala na naman silang takas. :P sabi ko tuloy kay mama, sa ibang araw na lng xa bumili ng tilapia. pag di na ko kasama. hehehe..


You say... (0)

Post a Comment

go back home