i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Tuesday, July 25, 2006
evil tindera!

ang hahaba pala ng posts ko recently. napansin ko lang. hehe.. sige try nating iklian..

yesterday was a great day. una sa lahat walang pasok dahil kay typhoon glenda and secondly, our phone line's back! yehey. pero wag ka, nasira ang fantabulous na araw na toh because of one evil old hag of a tindera! grrrr... magkatapat kc cla ng isang tindahan, so dapat by now sanay na cla sa competition. and as a buyer instead of being grouchy to me, they should even act nicely if they want to sell more. eh anak ng boogie! ang arte nya! ayaw b naman ako pagbilhan ulit. i bought one na nga from her out of respect, tas pmunta lng nmn ako sa kbila to check out some other stuff pero i went back nmn tas aba! nag-inarte ang bruhang yon! grrrr.. kung ayaw nya kong pagbilhan edi wag! her loss noh. tas i asked kung pwede kong isoli yung bnili ko earlier, oo naman daw kaya go! buti di ko hinagis sa mukha nya yung magic flakes! hehe. tas padabog din nyang binalik yung pera ko. kaya kinuha ko at once sabay sabing, "HINDI NA KO BIBILI DITO KAHIT KELAN!" hmph. tas pmunta ako sa kabilang tindahan para bumili and i hope she saw that! grrrrr. . . . nagngingitngit talaga ako sa galit. as in seething with anger talaga! haha. =P

well anyway. that's that. ang importante, wala ulit pasok! hihihi.. yey!.. just hope i can make my day more productive than yesterday. haha.


You say... (0)

Post a Comment

go back home