i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Friday, June 16, 2006
umuulan na naman



Ang bilis natapos ng linggong 'to.

Di ko man lang namalayan na nasa dulo na naman pala ako uli.


Masaya naman ako nung nakaraang linggo.(Amen) May masayang mga nangyari eh. Sa totoo lang, masaya din naman ako kanina lang.(salamat jojo! busog! ^_^) Pero bakit ngayon, malungkot na ko?


Hindi kasi talaga ako magaling sa mga desisyon. Ang hirap mamili. Ang hirap mag-isip. Tapos nung naayos ko na ang plano ko, at kung kelan inaabangan ko na ang kinabukasang pinaghandaan, malalaman ko na lang bigla na. . . . . . . . . wala. Wala na. Sira na ang plano. Sayang ang lahat ng paghahanda ko. Sayang ang pagsasaalang-alang ko ng kinabukasan. Wag na. Ayoko na. Wala na lang akong pipiliin sa mga yun. Gagawa ako ng bagong plano na hindi ninyo alam. Hindi siya kasali. LeEche siya. At yung isa naman, kahit gustuhin ko, wag na lang siguro. . . May iba pa namang pagkakataon. Di muna kita iisipin. May mga susunod pa. Malapit na.


Lintek na mga pagsusulit yan. Yung iba hindi naman natutuloy.
Lintek na pagod. NAkakapagod. labo! hahaha...


Umuulan pa ngayon. Hala sige, dagdag sa lungkot, sa pagod, sa stress, pressure, disappointment, sa puyat, sa lahat na!!!..


Isa lang ang gamot saken ngayon.
Siya.


You say... (4)
from Blogger Niko Batallones:

(sniff)

Yung last line. :)

10:09 PM

 
from Blogger Maple:

siya? siya ba yung ano... yung ano.. yung kailangan mo?!

ako na lang kasi.

=p

2:41 AM

 
from Blogger Clarence:

pakiexplain? joke lang. hehe..

5:50 PM

 
from Blogger My Pink Office:

ah ehh...

oo medyo malabo nga i know. hehehe.. sori lng. =P

10:06 PM

 

Post a Comment

go back home