i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Tuesday, June 27, 2006
pleasant morning!

saglit lang to. gusto ko lang i-share ang magandang umaga ko ngayon. ^_^

8am ang class ko at ang masaya jan, mga 2 na ata ako nakatulog kagabi, este kanina pala. inalarm ko ang cel ko ng 5:45 at gumana naman ito. pero kahit na nagising ako, di ko siya pinansin. tila ba nakalimutan kong may pasok pala. hehe. paggising ko 6:45 na!!! eh hello?? para makarating ng 8sharp sa taft ay dapat umalis ako ng at least one hour before(while hoping na walang traffic yun ha). anyway.. edi ayun. grumpy na ang gising ko. sinisi ko silang lahat dahil hindi nila ako ginising. which i know is wrong. siguro pag alam mong kasalanan mo, at desperado ka, naghahanap ka lang talaga na masisisi. hehe. sori na. kala daw kasi ni mama, 11:40 ulit ang class ko.nyay. tapos kinailangan ko pang tumakbo sa tindahan para bumili ng dalawang piraso ng bond paper para sa intreco hw na ipprint ko pa lang(with matching pahabol na itlog na binili ko rin utos kc ni mama). tapos print print print!! pinakiusapan ko pa si Wilson(younger bro) na tapusin yung pagprint nung page2, kasi naligo na ko. gahol na sa oras eh. medyo nag-away pa kami non. pasaway kasi eh. basta aun. karipas ng galaw. pero, mga 730 na rin nun nung nakaalis ako ng bahay. gudluck nmn diba!.. huhuhu.. bad trip na talaga ko nun. tapos pagtingin ko sa cell ko. . .



NGEK! nagtext bigla si Ms.Latoja(intreco prof ko) di daw pla xa makakapasok today. wenk. so, walang first class! hindi ako late. ang aga ko pa nga for my second subject which starts at 940 pa eh. hehehe.. naguilty tuloy ako sa mga inaway ko kanina sa bahay. tsk tsk.. magsosori na lang ako kay mama pag-uwi ko.(which will be late dahil sa trabahong gmg, huhu)... ayun! edi masaya na ko!


tapos... sa south gate ako bumaba. kasi i luv walking sa may ampi pag umaga. parang ang fresh kasi ng feeling. nakakrelax. tska pag umaga, onti lng ang tao. ang saya talaga maglakad dun. da best. tapos punta na lang ako ng cybernook to do research. pero napadaan ako sa chapel at naisipan kong magpray na lang muna to nake the start of my day better. ang saya. parang gumaan ang loob ko. ganda pa nung music sa loob nung chapel. tapos, cybernook na! ayan. eto na ko sa kinauupuan ko ngayon!! tapos napadaan bigla si JPTej. usap ng onti bout church service. at eto, i have to go to class na. or else baka ma-late n nmn ako! waaaaaaahhhhh... hehe.. =P


ayun!.. so bale, my day started grumpily, pero it turned for the better naman!

good morning! ^_^


You say... (0)

Post a Comment

go back home