i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Thursday, March 02, 2006
flying semento

Life has its ups and downs...

After a very wonderful day, I found myself facing the exact opposite the following day. This is for yesterday March 1,06
1.I was late again for Engltri. Ash wednesday kasi at sandamakmak ang dumagsa sa Baclaran as usual..
2.Nasiraan ako ng minamahal kong sandals.. huhu. ganda pa nmn non.
3.Kinailangan kong bumili ng bagong tsinelas sa UM para makapamuhay ng normal. hehe
4.Ang mahal! 150 pesos ang nabili nila jana at Mary. Sabi ni Clarence nasa below 100 lng dw un. damn.
5.Wala akong dalang sabon para sa Swimming.. hehehe. forgot.
6.Nakansela ang dapat sana ay performance ng sugarfree daw, dahil Ash Wednesday.
7.Nagbrown-out in the middle of the show we were watching! Kaya uwian na.
8.Lumindol daw pala kahapon! Scary..
9.We had to go home na, and as if the lindol factor wasn't scary enuf, umulan pa ng malakas!!
10.Habang nasa bus (wid Bancs and Keithleen), may bumato ng bato or sumthin sa window ng bus namen!! Sh*t!! Anu un? Dun pa sa part na katapat namin. waaaaaaaaaaaah! scary lalo! napakapit tuloy ako kay ate keithleen.. (ate? hehehe)


Hayaan nyo na. Madami pa rin namang good things na nangyari eh. Mas trip ko lang ikwento yung hindi masyado masaya!.. hihi.. Naalala ko tuloy yung favorite quote nung Filipino tchr ko nung HS.. "Ang buhay ay parang gulong, minsan nasa itaas, minsan nasa ibaba."


You say... (7)
from Blogger Niko Batallones:

Ang mahal naman nun - pero ano pa ba ang hindi mahal? pero makakapamuhay ka ng normal basta may sandals?

Oo na, walang sense na tong comment.

8:18 PM

 
from Blogger MIGGY:

* sings Gulong Ng Palad....* heehee

8:33 PM

 
from Blogger My Pink Office:

naimagine ko tuloy c kristine hermosa bigla.. hahaha.

oo henrick without footwear in school, it would seem abnormal db? =P

9:29 AM

 
from Blogger Niko Batallones:

Magtatampo na ako sa'yo nyan, Yan. Andyan na nga ang correct spelling ng name ko, nagkakamali pa kayo... (iyak)

9:14 PM

 
from Blogger My Pink Office:

ay onga n0h?? hehehe. suri lng. nasanay kc ako dun s name nung HS friend ko eh. =P

10:11 AM

 
from Blogger Astrid:

kaia pala may UM sa buhay ng mga taga-dlsu. hahahah. para mabuhay kapag nadisgrasya =P

7:58 AM

 
from Blogger My Pink Office:

hi starmatch!.. sino po ikaw? =) hehe..

1:47 PM

 

Post a Comment

go back home