i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Tuesday, February 07, 2006
time for change

That's it! ! ! If yesterday I was stark freakin happy, today is somehow the opposite of it. Ngcng nmn aq sa alarm ng 2 celfone pero di pa rin umubra sa tigas ng ulo ko at kagustuhang m2log ulit. damn! kya late n nmn ako for GENPSYC. damn it tlga. nag-aral pa nmn aq dun khapon. at take note, gumawa pa aq ng reaction paper for INERSCI kahit na mejo late nq nakauwi khapon dahil tinulungan q c mama mag grocery.. arrrrg. feeling ko ambait ko na khapon. pero wag ka. kung sa tingin mo natatapos na sa pagiging late ang kabadtrip-an.. nagkakamali ka.

in fairness, mabilis lang ang byahe sa bus at walang traffic(yahu) pero hbang nsa bus at nagmumuni-muni, naalala ko bigla na nakalimutan ko plang dalhin ung copies ko for LAB! damn. at kelangan ko pa nga pla ipaprint ang reaction paper. tapos ng genpsyc, dumerecho aq sa inersci at magpapaalam na sana aq kay toni pra magpaprint nang cnabi nyang, "May test kya tayo ngaun."... O M G ! ! ! ! shit ngayon nga pla ang l o n g t e s t namin for INERSCI! shit tlga. wla aqng naaral kahit piso. cnubukan kong mag-cram at umasa na mall8 ang laging late naming prof, pero malas nga naman at mejo napaaga sya ngaun. huhuhu... gud luck nlng sken!. nagpa-photocopy nga pla aq nung lab stuff ni sudoy, pero while at Lab, narelize kong kulang pa pla daw un. kya xerox pa ulit. huhu. . .

antagal ko nga pla sa CAO kninang umaga pero hindi ko nmn xa naabutan. nung hapon nmn, lumitaw xa at last pero i had to leave rin nmn for class. tough luck huh? damn tlga.

I REALIZED. . .

Maybe it's time for me to set things straight. oras na para baguhin ang lifestyle at study habits. hihi.. masyado ng disfunctional toh. dahil ba to sa mga problema ngaun sa bahay na unconsciously ay nakaka-affect dn sken? dahil ba to sa fact n di q n ksbay ang friends q 4 most of my subjects? dahil ba to sa pagiging dependent q s knila(kna clrnce)? dhil b 2 sa pagiging happy-oriented ng buhay q?(i mean pleasure oriented..) un bang tipong im always focusing on how to find happy stuff in my life?? leche. oras na para mag-ayos! di dapat kalimutan ang mga mahahalaga sa buhay. arrrrrg.

PS: i hav a mission 2 accomplish by saturday pa. . . so little time. damn ulit.


You say... (1)
from Blogger Niko Batallones:

Correction: dysfunctional. wala lang.

Pero magandang thought bubble yan. Tuloy ngayon wala na akong pera. Siguro dahil... (dun na naman.)

8:36 AM

 

Post a Comment

go back home