i can only say so much.
     
yanyan's stories. life as written by me.
Monday, May 15, 2006

Kayraming nagaganap sa buhay ng tao. Sa bawat segundong dumadaan, sa bawat pintig ng pusong nagaganap, at sa paglipas ng oras, may nangyayari, batid man natin ito o hindi…

TRIP TO DIVI.
Isa itong adventure. Kasama ang matalik kong kaibigang si Maple, kami ay naglakbay sa magulo ngunit masayang mundo ng Divisoria. Tingin dito, sukat doon.. Tawad dito, bili doon.. Kung marami ba kaming pera edi sako-sako na sana ang nabili namin doon. Hehehe.. Masarap sa kinainan naming tindahan ng dimsum. Sulit sa 47php ang dimsum plus kanin! Pagkatapos ay dumayo pa kami ng R.P at deretso na sa salon. Wahahahaha.. =P Habang nakikinig kay Sarah Geronimo na nagpeperform sa ibabang floor, ako ay naupo silya ng salon at nagmuni-muni. . .

WORLD TRADE FOOD TRIP.

LPEP day1 ng CLA noon. Pumunta akong DLSU ng maaga kasabay si Jojo at ang new froshie na si Elaine(yehey). Nag-feeling LAMB(LaSallian Ambassador) kay Elaine at sa kanyang mga kaibigan tapos tumungo na sa Teresa Yuchengco Auditorium para tumulong sa GMG(Green Media Group). Matapos ang palabas ay balitaktakan na kasama ang GMG. Maraming salamat kay Marion(aka Tito Boy) sa mga tawanan at masasayang kwento…Tumungo ako ng World Trade Center sa gitna ng ulan upang tagpuin si Maple at Mac. Dun na nagsimula ang napakasayang food trip! ! ! ! ! Matapos ang pagkain ng sangkatutak na kung anu-ano, isa lang ang siguradong patutunguhan nito... banyo! . . . bwahahaha. . . .=P

DEBUT NI KIM.
Prior to the party itself, i met up with kim and afew of her friends para mag-jam.. Kakanta daw kasi ako sa debut niya. . . New friends(cna jp, ted etc...)!! Asteg. Then I had my first trip to Ruins(isang mala-tyanggeng place sa Parañaque).. yehey!. . umuulan sa araw ng party. este bumabagyo pala!.. nag-host pa me ng LPEP day2 bago un. pero tumuloy ako kina martin at matapos magbonding at mag-ayusan ng buhok(haha) ay hinatid na kami patungong Island Cove.. nakakatuwang makita muli ang ilan sa LR19(blockmates).. ang kukulit at ang gaganda ng porma nila(go malia)!. . .nakakatuwa. though kami lng ni martin ang party animals don. awww... pero masaya yung party. but the best thing about it is... . a simple txt i got at the end. =)

LPEP.
Masaya maging host.. it's my passion. it's what i love to do. it's what i want to do. of course i have tons to learn and improve on. but since i'm enjoying myself, it's fun. pag hindi ako host, umeepal ako sa prod people. helping if i can. haha.. congrats nga pla kay ate kizia! u did a great job! for a first timer, yahung yahu! masaya maging bahagi ng LPEP(orientation program for frohies). parang kahapon lang nung frosh ako at inaalisa ko ang mga bumubuo sa programang pinapanood ko. pero ngayon bahagi na ako nung pinanood at kinamanghaan ko lang dati.. asteg.

MOTHERS' DAY.
Bakit naubusan ng cake ang Red Ribbon at Goldilocks??? mali ito. inubusan nila ako. hehehe.. malay ko bang pare-pareho kami ng gustong bilhin ng buong sambayanan??.. hahaha.... kaya ice cream na lang ang binili ko para kay madir. hehehe... nakita ko cna maple sa church.. after ko bumili ng ice cream ay treat kami nina Lola sa Yellowcab.. Grabe. Gourmet Garden + Meatlovers b un? = sandwich na over sa laki at bigat sa tyan!.. hahahaha... takaw nmen ni maple...



. . . so many things happen. but it's important to keep the memories, the lessons and realizations along the way. . .


You say... (1)
from Blogger that girl:

aww thanks ate! it really means a lot coming from you. alam nio naman cguro ni martin that i really value your criticism. salamat!

10:24 AM

 

Post a Comment

go back home